Tổng hợp

2015 là năm con gì? Nam nữ sinh năm 2015 hợp với tuổi nào?

2015 là năm con gì?

Năm 2015 mệnh gì quyết định khá nhiều đến tính cách, số mệnh và các mối quan hệ tương sinh tương khắc của bạn trong cuộc sống. Tuy nhiên, cần phải biết năm 2015 là năm con gì nữa thì bạn mới có thể có cái nhìn tổng quan nhất về tử vi khoa học của mình.

Người sinh năm 2015 âm lịch, tức ngày 19/02/2015 đến ngày 07/02/2016 dương lịch mang tuổi Ất Mùi, cầm tinh con dê. Theo đó, họ mang Thiên can Ất, tương hợp với Thiên can Canh, tương hình với Thiên can Kỷ, Tân; đồng thời mang Địa chi Mùi, tam hợp với Hợi – Mão – Mùi và tứ hành xung với Thìn – Tuất – Sửu – Mùi.

Người mang tuổi Ất Mùi nói chung và người sinh năm 2015 nói riêng mặc dù sống kín tiếng như vàng trong cát nhưng tính cách lại khá hướng ngoại, thích kết giao bạn bè thuộc mọi tầng lớp, mọi lĩnh vực khác nhau trong xã hội. Họ vốn tính thân thiện, dễ gần, sống rất chân thành nên được nhiều người yêu quý. Nhưng đôi khi chính sự thân thiện của họ lại khiến cho người khác hiểu lầm là kiêu ngạo, thích dạy đời bởi có những lúc quá lời, góp ý cho người khác chuyện nên làm và không nên làm.

Bạn đang xem: 2015 là năm con gì? Nam nữ sinh năm 2015 hợp với tuổi nào?

2015 là năm con gì?
2015 là năm con gì?

Sinh năm 2015 thì năm nay được bao nhiêu tuổi?

Tính đến năm 2022, tuổi của những người sinh năm 2015 là: 7 tuổi. Người sinh năm 2015 đến năm 2023 thì được tuổ 8 tuổi, năm 2024 là 9 tuổi.

Sinh năm 2015 mệnh gì?

Trong 5 mệnh của ngũ hành âm dương, bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ thì mệnh nào cũng đều mang những đặc điểm riêng nhưng tựu chung lại có sức ảnh hưởng qua lại nhờ quy luật tương sinh tương khắc.

Với người sinh năm 2015, bạn được định sẵn thuộc mệnh Kim, nạp âm Sa Trung Kim, tức là vàng trong cát, tuy giá trị nhưng phải được khai phá mới nhận thấy được giá trị ấy.

Người mệnh Kim nói chung và người sinh năm 2015 nói riêng tương hợp với mệnh Thổ và mệnh Thủy, tương khắc với mệnh Hỏa và mệnh Mộc.

Xét đến tính cách của người sinh năm 2015 mệnh Sa Trung Kim, chúng ta có thể dựa vào đặc điểm của vàng trong cát như sau:

– Người mệnh này sống biết nhường nhìn, chia sẻ, cảm thông. Họ rất dễ gần, thân thiện và giàu lòng nhân ái;

– Người sinh năm 2015 mệnh Sa Trung Kim là người có phẩm cách, luôn nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp hoạn nạn, đặc biệt là xả thân vô tư vì bạn bè và những người thân yêu;

– Họ sống độc lập, có khả năng tự mình làm mọi việc mà không phụ thuộc bất cứ ai. Ngay cả với người bạn đời của mình thì họ vẫn có những điều giữ kín trong lòng, sống kín tiếng;

– Về đường tình duyên, người tuổi này có đường tình khá vững chắc, tình yêu của họ luôn có sự tin tưởng tuyệt đối, dù có sự xuất hiện của người thứ ba thì cũng khó có thể chen chân vào tình yêu hay hôn nhân của họ;

– Cuộc sống của người Sa Trung Kim gặp khá nhiều thuận lợi. Họ được số mệnh định sẵn là sẽ công thành danh toại nếu đi đúng đường hay chợp được cơ hội. Tuy nhiên, họ cũng phải biết điểm dừng của mình, bởi nếu đầu tư sa đà, mù quáng sẽ khiến tài lộc sa sút

Tính cách nữ Ất Mùi 2015

Mỗi cung mệnh đều sở hữu cho mình một nét tính cách đặc trưng riêng, nữ Ất Mùi 2015 cũng vậy. Họ là người thích sự kín đáo, tránh ồn ào, cực kì nội tâm, khó mà biểu lộ cảm xúc ra ngoài. Tuy nhiên, bên trong họ tồn tại sự cầu tiến cao và có lòng nhân hậu ấm áp.

Có thể nói người phụ nữ Ất Mùi luôn thể hiện được sự an toàn trong từng cử chỉ, khi làm việc gì cũng để tâm vào rất nhiều. Hơn thế nữa, họ có phong cách sống tự lập, tự mình giải quyết vấn đề và không muốn phụ thuộc vào người khác.

Ngoài ra, nữ Ất Mùi 2015 khá nghiêm khắc đối với bản thân mình, sự kiên định đôi khi khiến người nữ Ất Mùi bị xem là bảo thủ, lên mặt.

Tính cách nam Ất Mùi 2015

Cũng như người phụ nữ sinh năm 2015, nam Ất Mùi cũng được thừa hưởng những đặc trưng tính cách của mệnh Thổ. Người đàn ông thuộc tuổi này thích sống bình thường, không sôi nổi, đôi khi lại hơi thu mình với người khác.

Tuy nhiên cho đến khi tiếp xúc thì ta mới có thể cảm nhận được sự sâu sắc của nam Ất Mùi 2015. Mặc dù họ không thích phô trương bản thân nhưng bên trong họ là kiểu người có chí lớn, tốt bụng và nhân hậu.

Nam Ất Mùi 2015 sống khá là tự lập, họ kiên trì để giải quyết vấn đề của bản thân chứ không muốn phụ thuộc vào người khác. Ngoài ra, đàn ông tuổi này làm việc cực kì uy tín, luôn để tâm đến hành động của mình.

Tuổi hợp với người sinh năm Ất Mùi 2015

Nam tuổi Ất Mùi

  • Trong làm ăn, kinh doanh: người nam Ất Mùi nên hợp tác làm ăn cùng các tuổi Ất Mùi, Mậu Tuất và Tân Sửu
  • Kết hôn: kết hôn với những người tuổi hợp như Ất Mùi, Mậu Tuất và Tân Sửu sẽ giúp cho cuộc sống hôn nhân của bạn được hạnh phúc, êm ấm và tài lộc đủ đầy
  • Tuổi không hợp: Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn và Canh Dần

Nữ tuổi Ất Mùi

  • Trong làm ăn, kinh doanh: Người nữ Ất Mùi nên hợp tác cùng các tuổi Ất Mùi, Mậu Tuất và Tân Sửu
  • Kết hôn: Nữ Ất Mùi nên kết hôn cùng các tuổi Ất Mùi, Mậu Tuất và Tân Sửu để cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và thu hút tài lộc tiền tài
  • Tuổi không hợp: nữ Ất Mùi và nam Ất Mùi đều không hợp với những tuổi: Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn và Canh Dần

Nam nữ tuổi Ất Mùi hợp màu nào?

Nam nữ tuổi Ất Mùi mang mệnh Kim, nạp âm Sa Trung Kim nên những màu sắc tương sinh, tương khắc của họ cũng đều xoay quanh mối quan hệ tương sinh tương khắc giữa các mệnh trong ngũ hành. Cụ thể như sau:

– Theo ngũ hành thì Thổ sinh Kim, do vậy mà người sinh năm 2015 hợp với những màu sắc thuộc hành Thổ như vàng sẫm, nâu đất. Ngoài ra, người sinh năm 2015 mệnh Kim cũng hợp với các màu sắc bản mệnh của hành Kim như màu trắng, ghi, bạc, xám. Một số tông màu mà bạn nên lựa chọn để sử dụng như: trắng ánh kim, vàng lông gà non, màu vàng kem, màu kem sữa, màu vàng nhạt, màu vàng thổ hoàng…

Theo ngũ hành thì Hỏa khắc Kim, bởi kim loại sẽ bị tan chảy khi tiếp xúc với lửa lớn trong thời gian dài. Do đó, nam nữ tuổi 2015 mệnh Kim sẽ không hợp với những màu sắc thuộc hành Hỏa như đỏ, cam, tím, hồng.

Năm 2015 là năm con gì? Sinh năm 2015 là mệnh gì? Tuổi gì?
Năm 2015 là năm con gì? Sinh năm 2015 là mệnh gì? Tuổi gì?

Nam nữ tuổi 2015 hợp số nào?

Con số may mắn luôn gắn liền với số mệnh của mỗi người. Với những người sinh năm 2015 thì số điện thoại, số xe, số nhà… nên sử dụng nhiều các con số may mắn hợp với bản mệnh của mình để thu hút nhiều tài lộc, phúc đức, sức khỏe và sự may mắn trong cuộc sống.

Nam nữ tuổi 2015 hợp với các số như 1, 3, 4, 9 và kỵ nhất với số 6. Ngoài ra, nữ mệnh tuổi này còn kỵ với cả số 7 nữa.

Nam nữ sinh năm 2015 hợp hướng nào?

Nam nữ sinh năm 2015 hợp với các hướng như hướng Nam – Sinh khí, hướng Bắc – Thiên y, hướng Đông Nam – Diên niên và hướng Đông – Phục vị.

*******************

Đăng bởi: THPT Ngô Thì Nhậm

Chuyên mục: Tổng hợp

Nội dung bài viết được đăng tải bởi thầy cô trường thpt Ngô Thì Nhậm (trước đây là trường trung học phổ thông Sóc Trăng). Cấm sao chép dưới mọi hình thức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button