Tổng hợp

9090 là số gì? Dịch vụ của số 9090 là gì? Cước phí gọi đến số 9090 là bao nhiêu?

9090 là số gì?

Tổng đài 9090 là số điện thoại chăm sóc tư vấn và hỗ trợ người dùng của mạng MobiFone. Mục đích của tổng đài 9090 là giúp người dùng hiểu thêm về các dịch vụ của nhà mạng MobiFone. Cụ thể, tổng đài 9090 sẽ hướng đến chăm sóc đa dạng đối tượng khách hàng hơn. Chính vì vậy mà, tổng đài 9090 sẽ được chia ra nhiều nhánh, phục vụ nhiều người tiêu dùng hơn.

9090 là số gì?
9090 là số gì?

Dịch vụ của số 9090 là gì?

9090 là tổng đài chính của MobiFone. Nếu bạn đang quan tâm đến một số dịch vụ dưới đây của MobiFone, bạn có thể nhấc máy gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 9090:

  • Bạn muốn đăng ký / hủy dịch vụ 3G / 4G MobiFone
  • Gọi đến 9090 để nghe tư vấn và đăng ký giá trị gia tăng
  • Hướng dẫn tư vấn hủy dịch vụ MobiFone theo yêu cầu cá nhân
  • Tra cứu thông tin cước thuê bao
  • Check lại các đầu dịch vụ mà thuê bao MobiFone đang sử dụng
  • Tra cứu các lý do thuê bao MobiFone bị trừ tiền
  • Xác định nguyên nhân thuê bao MobiFone không hoạt động
  • Hỏi thăm và đăng ký (nếu cần) các chương trình, dịch vụ khuyến mại của mạng MobiFone nhanh nhất và sớm nhất

Khi gọi đến 9090, bạn sẽ được các tư vấn viên tiếp nhân cuộc gọi 24/7/365. Mọi cuộc gọi của bạn dù phản hồi tốt hay khiếu nại đều tự động được lưu trên hệ thống chăm sóc khách hàng của MobiFone.

Cước phí gọi đến số 9090 là bao nhiêu?

Cước phí để liên lạc đến tổng đài 9090 là 200đ/phút với thuê bao trả trước và hoàn toàn miễn phí với thuê bao trả sau. Theo đó, tổng đài này hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ để không chỉ khách hàng Việt Nam mà một số khách hàng quốc tế cũng có thể được giải đáp các thắc mắc nhanh chóng nhất.

Thông thường các cuộc gọi đến tổng đài viên đều được ghi âm để đảm bảo chất lượng cũng như phòng những khiếu nại sau này.

Gọi tổng đài 9090 của MobiFone có mất phí không?
Gọi tổng đài 9090 của MobiFone có mất phí không?

Những tiện ích của số 9090

Tổng đài 9090 của MobiFone sẽ hỗ trợ những thông tin mà khách hàng quan tâm, với mỗi lĩnh vực sẽ có 1 phím (nhánh) riêng. Chi tiết các phím như sau:

– Phím 1: Hỗ trợ và tư vấn các thông tin về dịch vụ 3G MobiFone, 4G MobiFone, dịch vụ giá trị gia tăng, các thủ tục làm lại sim, …

– Phím 2: Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng

Bạn đang xem: 9090 là số gì? Dịch vụ của số 9090 là gì? Cước phí gọi đến số 9090 là bao nhiêu?

– Phím 3: Tư vấn sản phẩm, gói cước mới

– Phím 4: Tư vấn về dịch vụ thanh toán cước trả trước và trả sau.

Hướng dẫn gọi kết nối với số 9090

Để gọi tổng đài 9090 MobiFone và kết nối nhanh chóng nhất bạn thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Bạn bấm 9090 và bấm gọi.
  • Bước 2: Tiếp đến bạn chọn phím 1 để được hỗ trợ về dịch vụ di động MobiFone hoặc phím 2 để được hỗ trợ dịch vụ truyền hình MobiTV.
  • Bước 3: Kết nối trực tiếp với điện thoại viên bằng cách bấm phím tương ứng 1 hoặc 2, hoặc 3, hoặc 4 (tương ứng với các chức năng cung cấp trên)

Ví dụ:

  • Bạn có nhu cầu liên hệ tổng đài để được hỗ trợ các thủ tục làm lại sim bạn bấm 9090-1-1
  • Bạn muốn thay đổi sim MobiFone, bạn có thể tìm hỗ trợ từ nhân viên tư vấn bằng cách nhấn: 9090 ⇒ 1 ⇒ 2
  • Nếu bạn muốn cài đặt thêm gói dịch vụ truyền hình MobiTV của nhà mạng MobiFone, bạn nhấm: 9090 ⇒ 2 ⇒ 1

Phải gọi số nào nếu không gọi được tổng đài 9090 MobiFone?
Phải gọi số nào nếu không gọi được tổng đài 9090 MobiFone?

Những lưu ý khi liên hệ số 9090

Tổng đài 9090 sẽ hộ trợ bạn suốt 24h, liên tục 7 ngày trong tuần và đều đặn 365 ngày trong năm để bạn có thể được hỗ trợ tư vấn nhiều hơn. Thế nhưng đôi khi cũng chính vì thế mà tổng đài có thể gặp sự cố. Và khi không thể liên kết tới số điện thoại 9090, nhà mạng MobiFone hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn từ các phương tiện truyền thông khác và kể cả từ số điện thoại khác.

Có nhiều lý do khiến bạn không thể kết nối 9090. Có thể bạn đã gặp một số nguyên nhân sau:

  • Thuê bao bạn dùng là thuê bao trả trước và đang hết tiền.
  • Hãy chắc chắn bạn không gọi từ thuê bao nhà mạng khác mà đang dùng thuê bao của MobiFone.
  • Đôi khi do đường dây, hoặc thời tiết nên hệ thống nhà mạng cũng đang gặp trục trặc. Nếu có, nhà mạng cũng sẽ khắc phục vấn đề nhanh nhất và sớm nhất để phục vụ khách hàng.

Số điện thoại dự bị này bạn có thể dùng được cho cả số cố định và số di động, cũng như thuê bao trả trước và trả sau.

Số Hotline dự phòng của nhà mạng MobiFone:

+ Hotline miền Bắc: 0904 144 144

+ Hotline miền Trung: 0905 144 144

+ Hotline miền Nam: 0908 144 144

+ Hotline Cần Thơ: 0939 144 144

Phí cước gọi được tính theo chi phí thông thường giống các thuê bao MobiFone.

Hoặc nếu bạn có bất kỳ khiếu nại nào với dịch vụ của MobiFone, bạn có thể trực tiếp liên hệ tổng đài 1800 1090 hoàn toàn miễn phí đối với các thuê bao. Đây là điểm khác biệt giữa đầu số 1900 và đầu số 1800.

Ngoài ra, nếu điện thoại bạn đang có vấn đề, bạn có thể kết nối với nhà mạng qua các mạng xã hội như Facebook:

  • Trang Facebook chính: https://www.facebook.com/mobifone/ (đây là trang có dấu tích xanh trên tường)

********************

Đăng bởi: Trường THPT Ngô Thì Nhậm

Chuyên mục: Tổng hợp

Nội dung bài viết được đăng tải bởi thầy cô trường thpt Ngô Thì Nhậm (trước đây là trường trung học phổ thông Sóc Trăng). Cấm sao chép dưới mọi hình thức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button